“เมดีซ กรุ๊ป” และ “ไอ.เอ.เอ็ม. เมดิคอล คลินิก” กับความร่วมมือครั้งสำคัญ

Last updated: 5 Mar 2023  |  311 Views  | 

“เมดีซ กรุ๊ป” และ “ไอ.เอ.เอ็ม. เมดิคอล คลินิก” กับความร่วมมือครั้งสำคัญ

บริษัท เมดีซ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) สถาบันฝากเก็บเซลล์แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยพร้อมที่จะส่งมอบชีวิตที่ยืนยาวด้วยความล้ำหน้าของ BIOLongevity Technology ที่การันตีรางวัลคุณภาพมาตรฐานระดับโลก เจ้าของรางวัล 2021 BEST PRACTICES AWARD ในระดับ SOUTHEAST ASIA STEM CELL BANKING COMPANY OF THE YEAR AWARD ของสถาบัน Frost & Sullivan จากอันดับหนึ่งในประเทศไทยติดต่อกัน 4 ปีซ้อน และก้าวสำคัญของความสำเร็จในการสร้างวัสดุกระจกตาเทียมนาโนคอลลาเจน (Nano-fabricated Collagen Corneal Stroma Scaffolds) ภายใต้การสร้างสรรค์ห้องปฏิบัติการของเมดีซ (สิงคโปร์) ได้อย่างสวยงาม และขณะนี้เราได้เข้าสู่ระยะการทำวิจัยในสัตว์ทดลองด้วยความร่วมมือกับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นการศึกษา Safety and efficacy study of cross-linked nano-fabricated collagen corneal stroma scaffolds in rabbit model “การศึกษาความปลอดภัยและประสิทธิภาพของวัสดุกระจกตาเทียมนาโนคอลลาเจนในกระต่าย”

เพื่อสนับสนุนให้การทำงานของ เมดีซ กรุ๊ป แข็งแกร่งด้วยข้อพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์และสร้างนวัตกรรมใหม่ที่ทั่วโลกยอมรับ นับเป็นการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการใช้ชีวิตครั้งยิ่งใหญ่สู่ความเป็นเลิศสูงสุดในอุตสาหกรรมการฝากเก็บเซลล์ในเอเชียภายในอีก 10 ปีข้างหน้า

นายแพทย์วีรพล เขมะรังสรรค์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมดีซ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความตั้งใจในการจัดงาน

“ประเทศไทยและทั่วโลก กำลังเข้าสู่การเปิดประเทศอย่างเต็มรูปแบบ เมดีซ กรุ๊ป ในฐานะเจ้าของนวัตกรรม BIOLongevity Technology ที่โดดเด่น ในการเพิ่มศักยภาพเซลล์ของแต่ละบุคคลให้ก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมของความเสื่อมตามอายุที่มากขึ้น หรือโรคภัยที่รุนแรง ให้กลับมาอยู่ในสภาพที่แข็งแรงและมีความพร้อมต่อการดูแลตัวเราเองในทุกช่วงอายุ คำว่ามีชีวิตที่ยืนยาวจึงเป็นเรื่องที่สำคัญมากครับสำหรับสถานการณ์โลกในวันนี้ ด้วยนวัตกรรมที่ดีจะทำให้แผนการมีชีวิตยืนยาวกว่าเดิมของคนเราเป็นจริงได้ ซึ่งจะส่งเสริมให้ประเทศไทยมีอุตสาหกรรมด้านสุขภาพที่แตกต่างและโดดเด่น เพื่อรองรับความต้องการของคนในประเทศ รวมถึงดึงดูดนักท่องเที่ยวและนักลงทุนให้มองเห็นการพัฒนาเอกลักษณ์ของประเทศไทยที่ใช้นวัตกรรมและความสามารถทางด้านการแพทย์ได้อย่างชัดเจน”




 

 
พร้อมร่วมมือ เปิดศูนย์การเก็บเซลล์ไขมันเพื่อการฝากเก็บสเต็มเซลล์ (Cell Harvesting Center) กับ “I.A.M. Medical Clinic” ที่มีความนัยมาจาก Interactive Advanced Medicine ภายใต้การก่อตั้งของแพทย์ผู้บริหารที่มากความสามารถอย่าง รศ.พญ.จอมใจ วิจิตรานนท์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง I.A.M. Medical Clinic ซึ่งท่านเป็นวิสัญญีแพทย์ที่เชี่ยวชาญเรื่องการระงับปวด เป็นเวลามากกว่า 25 ปี

เป้าหมายสำคัญของ I.A.M. Clinic คือ การผสมผสานการดูแลร่างกาย เพราะเราเชื่อว่าการกินยาเมื่อเกิดโรคเป็นสิ่งจำเป็น แต่ใช้น้อยที่สุดก็จะดี ดั้งนั้นแนวทางการป้องกันคือสิ่งที่จำเป็นที่สุด พญ.จอมใจ อธิบายไว้ว่า “เราวินิจฉัยเชิงชีวะโมเลกุลเพื่อดูระดับการเปลี่ยนแปลงทางพันธุกรรม สู่การบ่งชี้ personal life คือวางแผนเฉพาะการรักษาส่วนบุคคลในแต่ละโรค การรักษาแบบรายบุคคลจะเป็นการรักษาแบบองค์รวม เน้นสอดคล้องกับรูปแบบชีวิต แต่เราเพิ่มปราการป้องกันเข้าไป


“เพราะอายุไขไม่ได้ขึ้นอยู่กับวันที่เราเกิดมันขึ้นอยู่กับการดูแล” นอกจากความรู้แล้วเราต้องมีพาร์ทเนอร์ที่ดี การที่มีพาร์ทเนอร์เป็นแล็บที่ดีมากระดับโลก มาตรฐานดี การเก็บรักษาเซลล์ที่ดี จะทำให้ผลการรักษาดีที่สุดได้เช่นกัน

บริษัท เมดีซ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) มุ่งเน้นฐานลูกค้ารายได้หรือมีฐานะทางการเงินในระดับ Affluent Mass และ High Net Worth ซึ่งมีพฤติกรรมการเลือกบริโภคสินค้าหรือบริการและมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างจากลูกค้ากลุ่มอื่นๆ โดยลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเหล่านี้มักจะมองเห็นความสำคัญของการใช้จ่ายไปกับการสร้างสุขภาพที่ดีให้กับตนเอง รวมทั้งยังมองหาทางเลือกที่ใช้นวัตกรรมอันก้าวหน้าใหม่ ๆ ในการสร้างชีวิตที่ยืนยาวและมีคุณภาพให้กับตนเอง ใช้ประโยชน์จากการใช้เซลล์เพื่อฟื้นฟูการเสื่อมสภาพจากวัย หรืออยากให้ตนแลดูอ่อนวัยและมีบุคลิกรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูดีอยู่เสมอ พร้อมกันนี้ในงานยังได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญกิตติมศักดิ์มากมาย

Longevity Matters…Exclusive Party นับเป็นก้าวแรกของการสร้างความเข้าใจสู่เป้าหมายการมีชีวิตยืนยาวในแต่ละบุคคล และรอพบกับการสัมผัสประสบการณ์แบบ “Exclusive” นี้ได้ในโอกาสหน้า เพราะชีวิตที่ยืนยาวแบบสุขภาพแข็งแรงและดูดีของเรามี ส่วนช่วยให้สังคมเข้มแข็งและยั่งยืนเช่นกัน


Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy